Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

C.T Plaza Minh Châu nằm trên con phố thời trang nổi tiếng Sài Gòn


Căn hộ cao cấp CT Plaza Minh ChâuCăn hộ Minh Châu can ho ct plaza minh chau/ can ho minh chau/ can ho ct minh chau/ can ho tren le van sy/ Căn hộ CT Minh ChâuCăn hộ trên Lê Văn SỹCăn hộ Quận 3Căn hộ CT Plaza Lê Văn Sỹ.

 HOTLINE: 0909 46 99 96 - Kim Hằng


Tọa lạc ngay trên đường Lê Văn Sỹ. Được bao bọc xung quanh bởi nhiều phố mua sắm, những cao ốc văn phòng và các cơ quan nhà nước, C.T Plaza Minh Châu mang một phong cách hiện đại tinh tế pha lẫn chút cổ điển trang trọng góp phần làm tăng thêm vẻ sang trọng và đẳng cấp của một quần thể kiến trúc đa dạng nhưng lại rất hài hòa.










Nằm cách trung tâm thành phố 5 phút đi xe máy và 4km đường đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Được xây dựng và đầu tư kĩ lưỡng với 130 phòng tiêu chuẩn Quốc tế và đa dạng như : Deluxe, Suite, Standard, Family, Apartment... Khách sạn có các tầng Signature (dành riêng cho khách VIP), Signature Lounge (sảnh đón khách dành riêng cho khách hạng sang), các tầng phòng dành cho khách không hút thuốc và phòng trang bị đặc biệt dành cho người khuyết tật. Các tiện nghi trong phòng bao gồm Internet Wi-Fi, điện thoại IDD, tivi LCD vệ tinh, điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, hệ thống chìa khóa phòng điện tử, két sắt an toàn điện tử, dụng cụ pha trà/ cà phê, máy pha cà phê và espresso, bàn ủi và ghế ủi, máy sấy tóc, dịch vụ đánh bóng giày, áo choàng tắm...






Với những tiện nghi bậc nhất, C.T Plaza Minh Châu hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ ngơi, thư giãn của nhiều du khách Quốc tế và Kiều bào,  Doanh nhân trong và ngoài nước sau những giờ phút làm việc căng thẳng, là sự lựa chọn hoàn hảo tổ chức các hội nghị, hội thảo các sự kiện tầm cỡ Quốc tế.




Diện tích: 42m2, 45m2, 49m2, 73m2, 81m2, 90m2, 104m2
Liên hệ: Tòa nhà CT Group, 60A Trường Sơn, P2, Tân Bình, TPHCM
Tel: O9O9 46 99 96
Email: sales-kimhang@ctgroupvietnam.com hoặc kimhang.ctgroup@gmail.com 
http://bdskimhang.blogspot.com/












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét